วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขนาดของตะแกรงเหล็กฉีกที่ผลิตได้

การทำตะแกรงเหล็กฉีกตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ
      ตะแกรงเหล็กฉีก โดยทั่วไปแล้วจะขายเป็นแผ่นขนาดมาตรฐาน 4x8 ฟุต และ 5x10 ฟุต แต่หากลูกค้าต้องการใช้ตะแกรงเหล็กฉีกตามขนาดที่ต้องการ และต้องการใช้ในปริมาณมาก ลูกค้าสามารถสั่งให้ผู้ขายตะแกรงเหล็กฉีก ผลิตตะแกรงเหล็กฉีกตามขนาดที่ลูกค้าต้องการออกมาได้เลย(ต้องสั่งผลิตในปริมาณมากๆเท่านั้น เนื่องจากต้องตั้งเครื่องจักรใหม่ ให้ผลิตตามขนาดที่ลูกค้าต้องการโดยเฉพาะ) แต่ทั้งนี้การผลิตตะแกรงเหล็กฉีกก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถทำตามขนาดที่ลูกค้าต้องการได้ 100ยังมีปัจจัยอื่นๆที่ต้องคำนึงในการผลิตตะแกรงเหล็กฉีกอีก ดังนี้
  
ข้อจำกัดการผลิตตะแกรงเหล็กฉีกเป็นขนาดต่างๆ

1.ขนาดหน้ากว้างของเครื่องจักรที่ผลิตตะแกรงเหล็กฉีก

              เครื่องจักรผลิตตะแกรงเหล็กฉีก จะมีขนาดหน้ากว้างสูงสุดที่ 5 ฟุต หรือ1.5 เมตร ดังนั้น การผลิตตะแกรงเหล็กฉีก จึงถูกจำกัดขนาดหน้ากว้างอยู่เท่ากับหน้ากว้างของเครื่องจักร คือไม่สามารถผลิตตะแกรงเหล็กฉีกที่มีหน้ากว้างเกิน 1.5 เมตรได้นั่นเอง

2.การเรียงตัวของตาตะแกรงเหล็กฉีก

              ตะแกรงเหล็กฉีก ตามกระบวนการผลิตแล้วตาของตะแกรงเหล็กฉีกด้านยาว จะเรียงตัวอยู่ด้านหน้ากว้างของตะแกรงเสมอ นั่นคือ หากจับตะแกรง(แผ่นมาตรฐาน4x8ฟุต)ยืนขึ้นในแนวตั้งแล้ว ตาของตะแกรงเหล็กฉีกจากบนลงล่างคือตาด้านกว้างของตะแกรง ส่วนด้านซ้ายไปขวาของตาตะแกรงเหล็กฉีกจะเป็นด้านยาวเสมอ(ดูรูปประกอบ)
                 ลูกค้าจะไม่สามารถสั่งทำตาของตะแกรงเหล็กฉีกด้านยาวมาเรียงตัวอยู่บนแนวนอนได้ เนื่องจากข้อจำกัดด้านหน้ากว้างของเครื่องจักรฉีกตะแกรงในข้อ 1 นั่นเอง(การฉีกตะแกรงเหล็กฉีก เครื่องฉีกจะฉีกด้านกว้างของรูจากด้านหน้ากว้างของเหล็กที่เข้าเครื่องจักร)

3.ข้อจำกัดอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการผลิตตะแกรงเหล็กฉีก

              เช่น ด้านการขนส่ง ทำให้การผลิตตะแกรงเหล็กฉีกรุ่นใหญ่ที่ไม่สามารถม้วนได้นั้น เครื่องจักรอาจจะสามารถทำได้ แต่หากยาวมากๆแล้วไม่สามารถขนส่งหรือไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนได้ก็จะไม่ผลิตตะแกรงเหล็กฉีกในขนาดนี้เช่นกัน







บริษัท ศุภวัฒน์ เมทัล จำกัด Your Best Partner ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงลวดสาน แผ่นลายกันลื่น ลวดตาข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น