วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีกรกฎ,สิงห์

 ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎเป็นคนเรียบง่าย ไม่รีบร้อน หรือกระตือรือร้นเท่าใดนัก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา บางครั้งมองดูแล้วเหมือนคนมีความสุขุมนุ่มลึก หรือรอบคอบ แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตแบบสบาย ๆ พิถีพิถันแค่บางเรื่อง ไม่ชอบปฏิบัติตามกฎเท่าใดนัก มีความเป็นแม่สูงถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ตาม ชาวราศีนี้ชอบปกป้องคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนที่อ่อนแอกว่า เปรียบเสมือนแม่ที่คอยปกป้องลูกน้อย   นอกจากนี้ เขาและเธอยังมีความเห็นอกเห็นใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย เนื่องจากเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย แต่ก็เ พราะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวนั่นเอง ทำให้บางครั้งอารมณ์ของชาวราศีกรกฎมักปั่นป่วนง่าย เศร้าและวิตกกังวลได้ง่าย เก็บความรู้สึกได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าทนแบบสุด ๆ ไม่ได้แล้วละก็ จะระเบิดออกมาทันที
บางครั้งก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ และขี้หงุดหงิดง่าย แต่บางครั้งก็นั่งเหม่อลอย คิดไปเรื่อย ๆ ตามประสาคนช่างคิดช่างฝันและชอบที่จะทำอะไรตามอารมณ์หรือความรู้สึก พอหมดอารมณ์ที่จะทำแล้วก็พร้อมที่จะละทิ้งได้ไปตลอดเวลา   แต่ทว่าชาวราศีกรกฎเพศหญิง กลับมีอุปนิสัยใจคอแตกต่างจากเพศชาย คือ จะเป็นผู้ที่เรียบร้อย รักความสวยงาม รักความเป็นระเบียบ เอาใจใส่และกระตือรือร้นในธุรกิจการงาน และครอบครัว เป็นคนง่าย ๆ เน้นสะดวกสบายไว้ก่อน 
ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีกรกฎ คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS32,XS42
เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น  XS32,XS42 เป็นตะแกรงเหล็กฉีกที่มีความเรียบง่าย เป็นแบบมาตรฐานทั่วไปที่คนใช้กันนั่นเอง

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง พวกเขารักสนุก ชอบใช้ชีวิตให้สนุกสุดเหวี่ยง ชอบเสี่ยงช อบลองอะไรใหม่ ๆ เป็นคนอบอุ่น และมีพลังในตนเอง ใคร ๆ อยู่ใกล้แล้วมีความสุข ก็เพราะเขาถูกควบคุมด้วยดาวอาทิตย์ ดาวที่ร้อนแรงและให้กำเนิดสรรพสิ่งทั้งปวง เขาเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ชั้นยอด รักเพื่อน ชอบเข้าสังคม ใจกว้าง ใจป้ำ เลี้ยงเพื่อนได้เสมอ แต่มักจะน้อยใจ ถ้าเพื่อนไม่ดีกับเขาบ้าง ภายในใจของเขาเองก็เป็นคนคิดมากไม่น้อย แม้จะแสดงออกว่าเป็นคนไม่คิดอะไรมากก็ตาม
ชาวราศีนี้เป็นคนชอบเข้าสังคม มักจะมีท่าทางที่องอาจ มีคนนับถือ เกรงใจ มีบุคลิกที่น่าเกรงขามเหมือนสิงโตจ้าวป่า เขามักจะมีเพื่อนเยอะ เข้ากันได้ดีกับคนทุกคน แม้แต่คนที่เขาไม่ชอบ ไม่ค่อยโกรธกับใครถึงขึ้นตัดขาดมิตรภาพ นอกจากนี้ ขังชอบหาเพื่อนใหม่ๆ เสมอ ทำให้มีเพื่อนเข้ามามากหน้าหลายตา เขาดูมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอีกด้วย แต่เขาจะดีกับคนที่นับถือและให้เกียรติเขาเท่านั้น ถ้าใ ครดูถูกความสามารถ และทำลายความเชื่อมั่นในตนเองของเขา เขาก็พร้อมที่จะตอบแทนคน ๆ นั้นอย่างสาสม
ชาวสิงห์เป็นคนเก่ง นอกจากเข้ากับคนได้ง่ายแล้ว เขายังมีความรู้ดีและทำงานเก่ง ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงาน มักจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี และยังชอบช่วยเหลือคนที่มาขอร้อง ไม่ค่อยตัดเยื่อใยกับใคร ง่าย ๆ เขาสามารถทำงานได้เก่ง และชอบทำงานที่ช่วยเหลือสังคม ทำให้ เขาเป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักนับถือมากอีกด้วย ซึ่งเป็นผลที่มาจากดาวอาทิตย์ในราศีสิงห์นั่นเอง ทำให้เขาแสดงความต้องการที่จะเป็นที่ยอมรับนับถือ ซึ่งถ้าเขาใช้มันในทางที่ถูก เขาจะเด่นดังในด้านความมีน้ำใจช่วยเหลือคนอ่อนแอ ทำประโยชน์ให้ส่วนรวม สมกับเป็นสิงโตจ้าวป่าอย่างแท้จริง
ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีสิงห์  คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS63,XG23
เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS63,XG23 มีความแข็งแกร่งสุดๆ ดูแล้วน่าเกรงขามเหมือนคนราศีสิงห์ ลุยได้ทุกงานถึงไหนถึงกัน คล้ายๆกับตะแกรงเหล็กฉีก 2 รุ่นนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น