วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลวดตาข่าย ได้แสดงหนัง

ลวดตาข่าย ได้แสดงหนัง
Newsletter ฉบับที่ 12/2557

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ
                วันนี้ได้มีโอกาสเปิดกูเกิ้ล(จริงๆก็เปิดทุกวันแหละนะ) ว่าจะหาข้อมูลเกี่ยวกับหนังเรื่องนึง(ช่วงนี้ว่างครับ ลูกค้าน้อย 555 ยังไงช่วยอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ)  แต่บังเอิญจริงๆได้ไปเจอรูปนึงสะดุดตามากๆ เป็นปกของหนังเรื่องนึงครับ นอกจากรูปปกจะสะดุดตาแบบคุ้นเคยๆแล้ว ชื่อเรื่องก็ยังบ่งบอกชัดเจนอีกครับ ว่านี้มันเกี่ยวกับลวดตาข่ายที่เราขายอยู่ชัดๆ ชื่อเรื่องก็คือ The Fence ครับ


ลวดตาข่าย
ภาพปกหนังเรื่อง The Fence อยากบอกว่า ลวดตาข่าย (ฝรั่งเรียก Chain Link) เด่นกว่าพระเอกครับ

                จริงแล้วลวดตาข่ายนี่ก็นิยมใช้กันทั่วโลกนะครับ แต่ก็ไม่นึกมาก่อนว่าจะมีผู้กำกับตาถึง เอาลวดตาข่ายมาเป็น Themeในการทำหนังด้วย เมื่อได้ลองคลิ๊กเข้าไปดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้แล้ว ก็พบลวดตาข่าย หลากหลายขนาดหลายช่องตาเต็มไปหมดทั้งเรื่องเลยครับ แต่ก็อย่างว่าแหละครับว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องคุกเรื่องตาราง ลวดตาข่ายก็เป็นส่วนประกอบสำคัญของฉากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
                ทั้งนี้หากจะสังเกตกันจริงๆแล้วเนี่ย ลวดตาข่ายก็แสดงหนังหลายเรื่องนะครับ ไม่ฉากใดก็ฉากหนึ่งต้องมีลวดตาข่ายออกกล้องบ้างใน 1 เรื่อง(ถ้าหากนับกันจริงๆ ลวดตาข่ายน่าจะแสดงหนังเยอะกว่าสรพงษ์ ชาตรีอีกครับ) ทั้งหนังจีน หนังฝรั่ง หนังไทย หนังแขก ก็มีลวดตาข่ายออกหมดครับ เพราะอย่างที่แจ้งแล้วว่าลวดตาข่ายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกจริงๆ
                สุดท้ายนี้ หากท่านว่างๆก็ลองเปิดดูนะครับ กับหนังเรื่อง The Fence นำแสดงโดยลวดตาข่ายครับ ส่วน Newsletter ฉบับนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ พบกันใหม่ฉบับหน้ากับการคุยกัน ทักทายกันสบายๆสไตล์นี้แหละครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะครับ สวัสดีครับ


ดูสินค้า ลวดตาข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น