วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีพฤษ,เมถุน

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีพฤษ
ราศีนี้มักทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะ ของสวยงาม การบันเทิง หรือด้านการเงิน เพราะเขาเป็นนักสะสมเงินตัวยง อีกทั้งยังหาเงินและเก็บเงินเก่ง แต่ไม่ใช่คนเห็นแก่เงินที่หลอกลวงเงินจากผู้อื่น ตรงกันข้ามเขาเองกลับยอมเสียเงินที่เขาเพียรสะสมมานานให้คนอื่นยืมไป ถ้าคนๆนั้นเดือดร้อนจริง ๆ แม้คน ๆ นั้นจะไม่ได้มีหน้าตาสวยงาม หรือมีผลประโยชน์อื่นใดให้เขา แต่เขาทำไปเพราะความเมตตานั่นเอง จนเมื่อถูกโกงเงินแล้วนั่นแหละจึงมานั่งช้ำใจ
ชาวราศีพฤษภมีนิสัยรักสวยรักงาม ชมชอบความสุนทรีย์ ชอบกลิ่นหอม ๆ ชอบความสงบ ไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบการต่อสู้ เวลาคุณอยู่ใกล้เขาจะรู้สึกอบอุ่นและสบายใจอย่างบอกไม่ถูก ชาวราศีพฤษภเป็นคนมีรสนิยมในการรับประทานอาหารที่ดี เขาทำอาหารเก่ง ถ้าได้หัดทำแล้ว เขาสามารถปรุงรสอาหารได้ดี เขาทำอาหารเก่ง ถ้าได้หัดทำแล้ว เขาสามารถปรุงรสอาหารได้ดี หาอะไรอร่อย ๆ มารับประทานได้ไม่หยุดหย่อน รูปร่างจึงไม่ค่อยผอมแห้งนัก นอกจากนี้เขาเป็นคนดูแลตัวเองดี ชอบดูแลความสะอาดร่างกาย ดูแลผิวพรรณได้ดี โดยเฉพาะผิวหน้า แม้กระทั่งในผู้ชายชาวราศีพฤษภบางคนก็จะดูแลผิวพรรณของตนเองเป็นอย่างดีเช่นกัน

ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีพฤษ คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น G5
เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น G5 มีความเป็นสถาปัตยกรรมสูง เป็นศิลปะที่ไม่ซ้ำแบบใคร จากตาตะแกรงเหล็กฉีกรูป 6 เหลี่ยม เรียงตัวถี่ๆ ติดๆกันเป็นความสวยงาม เหมือนกับคนพิถีพิถัน รักสวยรักงามอย่างคนราศีพฤษนั่นเอง

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีเมถุน

                าวราศีเมถุนเป็นคนที่พูดเก่ง คล่องแคล่ว เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว มีปฏิภาณไหวพริบดี หาใครที่จะมาปะทะคารมได้ยาก ออกจะมุทะลุ แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี มีสองบุคลิก บางที่ก็ดูเหมือนว่าเงียบเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่อีกบุคลิกก็มักจะดูห้าวหาญ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียไม่กลัวใครเหมือนดังเช่นผู้ชาย ชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน มีอารมณ์ไม่ค่อยคงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบวิพากษ์ วิจารณ์คนอื่น แต่ก็มีเหตุผลและพูดจาได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความน่าเชื่อถือมาก เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง สนิทสนมเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบการแบ่งชนชั้นวรรณะ กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูด มีชีวิตเพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบทำอะไรเป็นระยะเวลานาน ไม่ชอบการรอคอย หากคิดทำอะไรก็จะทำในทันที เป็นคนที่โกรธง่ายแต่ก็ลืมง่าย หูเบา และชอบการซุบซิบนินทาเป็นที่สุด เมื่อแรกเกิด ชาวราศีเมถุนเป็นเด็กที่ค่อนข้างฉลาดคนหนึ่งเลยทีเดียว เป็นเด็กที่มีพัฒนาการและการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว สามารถพูดได้เร็วกว่าเด็กราศีอื่น จึงเป็นที่น่าเอ็นดูของผู้ใหญ่และผู้ที่ได้พบเห็น เมื่อเติบโตใหญ่ขึ้นแล้วเป็นคนช่างเจรจา และเรียนรู้การพูดได้อย่างคล่อง แ คล่วคล่อง ชาวราศีนี้สามารถเก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นคำพูดได้อย่างน่าอัศจรรย์ เป็นคนพูดจาได้ไหลลื่น หาเหตุผลหยิบจัดอะไรมาพูดได้เสมอ มักจะชอบค้นหาทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อนำมาเพิ่มเติมสร้างสรรค์ให้กับชีวิต
ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีเมถุน คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS71,XS72
เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น  XS71,XS72 มีความหนาสูงแต่ก็มีช่องตาที่กว้างมากไปด้วย คล้ายๆกับว่าจะ 2 บุคลิก 2 สิ่งที่อยู่คนละขั้วมารวมกัน ทำให้ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS71,XS72 มีส่วนประกอบที่แตกต่างสุดขั้วคล้ายๆคนราศีเมถุนนั่นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น