วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีมังกร และกุมภ์

ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่นไหนบ่งบอกตัวตนของคุณ
      บทความนี้จะขอเปรียบเทียบตะแกรงเหล็กฉีกกับราศีต่างๆตามวันเกิดของมนุษย์ เป็นการกล่าวถึงตะแกรงเหล็กฉีกอีกแง่มุมหนึ่ง ที่บางคนอาจจะคุ้นเคยกับราศีต่างๆอยู่แล้ว เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับตะแกรงเหล็กฉีกก็อาจช่วยให้เห็นภาพของตะแกรงเหล็กฉีกแต่ละรุ่นได้ชัดขึ้นครับ


ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีมังกร

                ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีท่วงท่าเคร่งขรึม สีหน้าออกจะเป็นคนอมทุกข์เล็กน้อย ค่อนข้างเจ้าระเบียบ บางครั้งอาจจะดูดุดันไปบ้าง นั่นเป็นเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป็นอย่างมาก มักชอบใส่ใจก ับผู้คนรอบข้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะสร้างสัมพันธไมตรีกับผู้อื่นมากนัก ถ้าไม่สนิทสนมมักคุ้นกันจริง ๆ บางครั้งจะดูเป็นคนที่มีกรอบกั้นความสัมพันธ์อยู่พอตัว แต่ถ้ารู้จักสนิทสนมกันแล้ว จะรู้ว่าเขาเป็นคนสนุกสนาน
                ชาวราศีมังกรเป็นผู้ครอบครองเรือนภพที่ 10 ของลัคนาโลก ซึ่งเป็นเจ้าเรือนภพกัมมะ ซึ่งหมายถึงหน้าที่การงาน การกระทำ และผู้ร่วมงาน ดังนั้น ขาวราศีนี้จึงเป็นคนที่เห็นหน้าที่การงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้ ยังหมายถึงการที่จะต้องเป็นผู้ที่แบกรับภาระต่อสิ่งต่าง ๆ จึงทำให้ชาวราศีมังกรมักจะต้องทำงานหนักอย่างเหน็ดเหนื่อย โดยแรกเริ่มแล้ว หน้าที่การงานของชาวราศีมังกรมักจะต ้องเริ่มจากงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อน แล้วค่อย ๆ ขยับขยายไปเรื่อย ๆ ชีวิตการงานของชาวราศีมังกรมักจะต้องค่อย ๆ ไต่เต้าขึ้นไปตามลำดับ
ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีมังกร คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS43,XS63,XG22
                เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่นเหล่านี้ อดทน ลุยงาน ไว้ใจให้รับงานหนักได้ดี

ตะแกรงเหล็กฉีกกับชาวราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์มีสัญลักษณ์เป็นรูป คนเทน้ำออกจากหม้อ ซึ่งหมายถึงการเทน้ำลงสู่พื้นดินแก่มวลมนุษยชาติ ดังนั้น เขาจึงเป็นเสมือนนักบุญคนหนึ่งที่อุทิศตนให้กับสังคม ชาวราศีนี้เป็นนักคิด นักวางแผน คิดอะไรที่ซับซ้อนได้ดี ด้วยนิสัยของดาวที่ควบคุมเขาคือ ดาวราหู จึงทำให้เขาสามารถค้นคิดวิธีปฏิบัติการกับกิจการงานและโครงงานต่าง ๆ ได้ดี พวกเขาจึงทำงานเก่ง นอกจากนี้ พวกเขายังรอบคอบ และมีความเป็นอัจฉริยะ
ราศีกุมภ์ถูกควบคุมด้วยดวงดาวที่สำคัญ 3 ดวง คือ ดาวเสาร์ ดาวราหู และดาวมฤตยู ซึ่งเป็นราศีที่มีดาวควบคุมมากที่สุด มิหนำซ้ำ เดือนกุมภาพันธ์ยังมี 28 หรือ 29 วัน ทำให้เขาเป็นคนที่ชอบคิดนอกกรอบมากที่สุดในจักรราศีเลยทีเดียว เพราะเหตุนี้เองเขาจึงมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ชาวราศีนี้เป็นนักประดิษฐ์ตัวยง นำวิทยาการต่าง ๆ มาสู่โลกเป็นจำนวนมาก ทำให้โลกของเรามีพัฒนาการ และมีความสะดวกสบายมากขึ้น
ตะแกรงเหล็กฉีกที่บ่งบอกตัวตนของชาวราศีกุมภ์ คือ ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS42,XS52,G5

                เนื่องจากตะแกรงเหล็กฉีกรุ่นเหล่านี้ มีความรอบด้าน ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายที่สุด 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น