วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

ตะแกรงลวดสาน ขวัญใจรถกระบะพุ่มพวง

ตะแกรงลวดสาน ขวัญใจรถกระบะพุ่มพวง

วันนี้ขอพูดถึงรถพุ่มพวงหรือรถขายกับข้าวกับตะแกรงลวดสานสักหน่อยนะครับ ช่วงนี้คนทำมาหากินก็บ่นกันเยอะนะครับว่าเศรษฐกิจฝืดเคือง ขายของก็ไม่ค่อยจะดีจนหลายคนต้องเริ่มหันมาประหยัด จากที่เคยออกไปทานข้าวข้างนอกก็หันมาทำกับข้าวกินเอง แล้วสำหรับผู้ที่ทำกับข้าวแล้วล่ะก็เชื่อว่าท่านคงต้องเคยซื้อกับข้าวจากรถพุ่มพวงบ้างล่ะครับ ไม่มากก็น้อย(รถพุ่มพวงมีทั้งแบบรถกระบะและรถมอเตอร์ไซค์นะครับ) เมื่อเราเห็นรถพุ่มพวงแล้วสิ่งที่เราจะเห็นประกอบอยู่ในรถก็คือตะแกรงลวดสานครับ ไม่เชื่อลองสังเกตดูนะครับ รถพุ่มพวงจะมีตะแกรงลวดสานประกอบอยู่ตรงจุดขายของแทบจะทุกคันเลยทีเดียว
ตะแกรงลวดสานเป็นที่นิยมมากในการใช้ประกอบรถนะครับ เพื่อป้องกันของหล่น แขวนของ ฯลฯ เนื่องจากมีราคาประหยัด(เข้ากับภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้นะครับ) สามารถสั่งทำตะแกรงลวดสานออกมาได้ตามขนาดที่ต้องการเลย ไม่ต้องตัดให้ยุ่งยาก ติดตั้งง่าย และยังปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย
ดังนั้นรถกับข้าวจึงมักเลือกใช้ตะแกรงลวดสานในการประกอบรถกันครับ เพราะรถกับข้าวมักวิ่งไปทั่วถึงหมู่บ้าน ลูกค้าก็เป็นกลุ่มแม่บ้าน บางครั้งก็มีเด็กเล็ก มาล้อมรถ มาเลือกของ ตะแกรงลวดสานจึงปลอดภัยสำหรับกลุ่มลูกค้าของเค้า และตะแกรงลวดสานสามารถสั่งทำขนาดตาให้ใหญ่พอที่จะแขวนของเอาไว้แบบสบายๆอีกด้วย
วันนี้ก็พูดถึงเรื่องประหยัดๆให้เข้ากับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันกันไปทั้ง 2 เรื่องควบคู่นะครับ ทั้งตะแกรงลวดสานและรถพุ่มพวง ก็ถือเป็นทางเลือกที่ประหยัดทั้งคู่ในด้านการใช้ชีวิตและการใช้งานนะครับ ช่วงนี้จะใช้อะไรต้องระวังไปหมดครับ ก็ขอลาไปก่อนครับ ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาติดตามอ่าน สวัสดีครับ

                                                                                                                ชัยวัฒน์ 081-9899660 / 086-5229402

ภาพประกอบจาก Google.com
ตะแกรงลวดสาน ตะแกรงสาน ประกอบรถพุ่มพวง         ตะแกรงลวดสานชุบซิงก์ ตะแกรงสาน ใช้ประกอบรถ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น