วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

ตะแกรงเหล็กฉีก ขนส่งให้ง่าย ใช้งานได้ดี

ตะแกรงเหล็กฉีก ขนส่งให้ง่าย ใช้งานได้ดี

                การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก สามารถทำได้หลายรูปแบบ เช่น ขนส่งทั้งแผ่นเปลือยๆ ใส่พาเลทไปเป็นมัดๆ หรือตีลังใส่ไปก็ได้ ขึ้นอยู่กับจำนวนในการขนส่งด้วยว่ามากน้อยแค่ไหน และบางรุ่นที่มีความหนาไม่มาก ขนาดตาไม่ใหญ่นักก็ยังสามารถ ม้วนเป็นทรงกรวย หรือ โค้งงอเป็นรูปตัวยู เพื่อให้เหมาะกับยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งอีกด้วย


ขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกให้ดี

                แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะขนส่งในลักษณะไหนก็ตาม การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกก็มีข้อควรระวังคล้ายๆกันอยู่หลายข้อดังนี้
1.ระวังอย่าให้โดนน้ำ – อันนี้เป็นข้อควรระวังมาตรฐานทั่วไปในการขนส่งเหล็กอยู่แล้ว แต่ด้วยรูปลักษณ์ของตะแกรงเหล็กฉีกจะทำให้เมื่อเปียกน้ำแล้วจะเช็ดให้แห้งลำบากและขัดสนิมได้ยากกว่าเหล็กประเภทอื่นมาก จึงควรระวังเป็นอย่างสูง
2.การยกขึ้น-ลงยานพาหนะ อาจทำให้เกิดอันตรายได้ง่าย เนื่องจากตาของตะแกรงเหล็กฉีกมีความแหลมคมมาก จึงต้องใส่ถุงมือในการยกทุกครั้ง และต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ
3.เรียงตาของตะแกรงให้หันไปทางเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการลากเลื่อนไปทางใดทางหนึ่ง ถ้าหากวางตะแกรงแบบที่ให้ตาของตะแกรงขัดกันไปขัดกันมา จะทำให้การเลื่อนตะแกรงลำบากและติดขัดทั้ง 2 ข้าง จึงควรวางตาตะแกรงให้หันไปทางเดียวกันเพื่อเลื่อนตะแกรงออกได้ทางใดทางหนึ่ง
4.พยายามอย่างวางตะแกรงเหล็กฉีกทับหรือสัมผัสกับสิ่งของประเภทอื่นระหว่างเดินทาง เนื่องจากความแหลมคมของตาตะแกรงเหล็กฉีก อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งรอบข้างได้ทุกเมื่อหากการขับขี่ยานพาหนะไม่ราบรื่น เราจึงควรวางตะแกรงเหล็กฉีกแยกกับสิ่งของอื่น หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆให้หาลังกระดาษหรือสิ่งอื่นที่มีความหนาพอมาห่อหุ้มตะแกรงเหล็กฉีกเอาไว้

 การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก แบบสูตรสำเร็จที่ดีที่สุด

และนี่คือข้อมูลเบื้องต้นหากท่านต้องขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก ซึ่งจริงๆแล้วก็มีรายละเอียดที่ต้องพลิกผันตามสถานการณ์หน้างานอีกเยอะนะครับ ก็ขอให้ทุกท่านได้ขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกกันอย่างปลอดภัยและไม่มีความเสียหายใดๆเกิดขึ้นทั้งกับทรัพย์สินหรือตัวบุคคลนะครับ

ดูสินค้า ตะแกรงเหล็กฉีก คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น