วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ทะเล หาดทราย สายลม กับตะแกรงเหล็กฉีก

ทะเล หาดทราย สายลม . . . . กับตะแกรงเหล็กฉีก(ไม่ใช่พี่เบิร์ดนะครับ)
สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ

นึกยังไงเขียนเรื่องทะเลกับตะแกรงเหล็กฉีก

                เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเลมาครับ เที่ยวพักผ่อนไปด้วยก็นึกคิดขึ้นมาได้ว่าจริงๆแล้วตะแกรงเหล็กฉีกที่เราขายอยู่ก็มีส่วนที่น่าจะพูดถึงที่เกี่ยวข้องกับทะเลอยู่เหมือนกันไม่มากก็น้อย นั่นก็คือเรื่องความชื้นในอากาศ ไอเกลือ และสนิมที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของตะแกรงเหล็กฉีกนั่นเองครับ

แล้วจะป้องกันสนิมขึ้นตะแกรงเหล็กฉีกอย่างไรดีล่ะ

                อย่างที่ทราบกันแล้วว่าเหล็กกับความชื้นเนี่ยจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ สำหรับตะแกรงเหล็กฉีกนี่ก็เช่นกันครับ ความชื้น ไอเกลือ เป็นของอันตรายทั้งนั้น โดยเฉพาะตะแกรงเหล็กฉีกมันมีรูปลักษณ์ของมันที่เป็นตาตะแกรงในแบบที่ขัดสนิมได้ยากด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ ดังนั้นหากท่านต้องการใช้งานตะแกรงเหล็กฉีกในพื้นที่ๆใกล้ทะเลแล้วล่ะก็ ถ้าท่านมีงบประมาณมากสักหน่อยก็ควรสั่งทำตะแกรงเหล็กฉีกเป็นสเตนเลสฉีกไปเลยนะครับ เป็นทางป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยมีมา หมดปัญหา ใช้งานได้ทน ยาวนานหลายสิบปี แต่หากจะประหยัดงบประมาณท่านก็อาจหาทางอื่นก็ได้ครับ เช่น ทาสีกันสนิม ซึ่งอันนี้ก็ต้องทำเป็นปกติอยู่แล้วก็สามารถยืดอายุการใช้งานได้แม้จะไม่ทนทานนักเรียกได้ว่าเป็นวิธีทั่วๆไป หรือการนำตะแกรงเหล็กฉีกไปชุบกัลวาไนซ์ก็เป็นทางเลือกที่ดีนะครับ ราคาไม่แพงมาก นอกจากจะกันสนิมได้แล้ว ยังเพิ่มความทนทานและมีความสวยงามอีกด้วย
                ครับ สำหรับวันนี้มากล่าวถึงทะเลกับตะแกรงเหล็กฉีกไปกันแล้วก็ขออนุญาตลาไปก่อนนะครับ แล้วหากไปเที่ยวไหนหรือผ่านไปไหนมาไหนอีกแล้วมีอะไรที่นึกขึ้นได้ก็จะมาเขียนให้ท่านได้อ่านกัน ไม่ว่าจะเป็นเกร็ดเล็กน้อยของตะแกรงเหล็กฉีกหรือสินค้าตัวอื่นก็ตามนะครับ สำหรับฉบับนี้ก็ขอลาไปก่อนครับ สวัสดีครับ
                                                                                                                Chaiwat 081-9899660 / 086-5229402
  ตะแกรงเหล็กฉีก SPW Metal 0819899660         ตะแกรงฉีก SPW Metal 0819899660 เหล็กฉีก
   
สั่งซื้อตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีก สเตนเลสฉีก
หรือโทรสอบถามว่าด้วยเรื่องตะแกรงเหล็กฉีก โทรเลย
 ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงลวดสาน แผ่นลายกันลื่น โทรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น